Thứ 4, 11/9/2019 8:34 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HOẠT ĐỘNG NGHĨA TÌNH TỚI CÁN BỘ CÔNG AN, NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

     Chiều ngày 23/8/2019 kỷ niệm 62 năm ngày thành lập lực lượng Kỹ thuật hình sự, Khoa Kỹ thuật hình sự Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương thăm và tặng quà cho cán bộ Công an, người có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Dương.

Đại tá Nguyễn Hoàng Kim- Trưởng khoa KTHS lên trao tặng quà

          Để động viên tinh thần người chiến sĩ Công an vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, buổi chiều cùng ngày tại Công an tỉnh Bình Dương, Khoa KTHS và Phòng KTHS đã trao quà tới cán bộ Công an có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

 

 

 

Đoàn tới thăm các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn

          Thay mặt cho các thành viên trong đoàn, Đại tá Nguyễn Hoàng Kim- Trưởng Khoa KTHS và Thượng tá Trần Minh Triệu- Phó Trưởng phòng KTHS đã ân cần thăm hỏi và trao tận tay 06 phần quà tới tay 06 hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Dầu Tiếng và thành phố Thủ Dầu Một. Đại tá Nguyễn Hoàng Kim chia sẻ: “Món quà tuy giá trị vật chất không thực sự lớn nhưng tâm tư tình cảm, tấm lòng của đơn vị Khoa KTHS và Phòng KTHS đóng góp mong muốn được chia sẻ khó khăn, đông viên các cán bộ Công an, gia đình chính sách từng bước vượt qua khó khăn…”.

          Nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống, lực lượng kỹ thuật hình sự của Trường Cao đẳng CSND II và Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức trao đổi, giao lưu bóng đá với Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương. Qua đó, củng cố sự đoàn kết giữa lực lượng CAND với các cơ quan, ban ngành của tỉnh.

Trao đổi học hỏi giữa các đơn vị nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết

          Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, nghĩa tình đồng đội giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống, đồng thời đẩy mạnh phong trào thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh 1969 – 2019 gắn với phát động năm Thanh Niên tình nguyện 2019, thông qua đó còn nhằm góp phần giáo dục tư tưởng, nâng cao ý thức trách  nhiệm của tuổi trẻ đối với cộng đồng, tiếp tục rèn luyện về nhân cách người cán bộ CAND.

Trần Đức Giảng - Giảng viên

Khoa Kỹ thuật hình sự

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 808
Tất cả 7,469,998