Thứ 4, 30/12/2020 13:15 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

CHI BỘ KHOA NGOẠI NGỮ - TIN HỌC TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ VỀ CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT

      Thực hiện Kế hoạch về tổ chức sinh hoạt chuyên đề năm học 2020 - 2021, ngày 21/12/2020, Chi bộ Khoa Ngoại ngữ - Tin học đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề về Công tác kiểm tra, giám sát của chi bộ Khoa Ngoại ngữ  - Tin học nhằm đánh giá các mặt đã thực hiện được trong thời gian vừa qua và nêu ra các giải pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của Chi bộ trong thời gian tới.
      Các nội dung chính của buổi sinh hoạt chuyên đề: Một số vấn đề chung về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; Kết quả thực hiện công tác kiểm tra, giám sát tại Chi bộ Khoa Ngoại ngữ - Tin học; Giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát trong Chi bộ trong thời gian tới. Tất cả các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tham dự buổi sinh hoạt đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến đối với nội dung chuyên đề; liên hệ với thực tiễn quá trình kiểm tra, giám sát tại chi bộ, đơn vị; đồng thời đề xuất một số giải pháp để nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác này tại chi bộ thời gian tới.
      Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề, thay mặt cho cấp ủy Chi bộ, đồng chí Bùi Đình Thi - Bí thư Chi bộ đã đánh giá cao quá trình nghiên cứu, chuẩn bị và trình bày nội dung về chuyên đề của đồng chí Hồ Thị Thủy; biểu dương sự tham gia nhiệt tình của tất cả các đồng chí đảng viên, với tinh thần phê bình và tự phê bình cao đã tích cực thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến xác đáng. Đồng chí đề nghị công tác kiểm tra, giám sát của Chi bộ trong thời gian tới phải được tiến hành thường xuyên và sâu sát hơn nữa để góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động của Chi bộ.
     Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt chuyên đề:

Đồng chí Hồ Thị Thủy trình bày nội dung chuyên đề. Ảnh: Nguyễn Thị Hồng Tươi.

 Các đ/c đảng viên đóng góp ý kiến cho chuyên đề. Ảnh: Nguyễn Thị Hồng Tươi

Đồng chí Bùi Đình Thi tổng kết buổi sinh hoạt chuyên đề. Ảnh: Nguyễn Thị Hồng Tươi

Nguyễn Thị Hồng Tươi - Nguyễn Thị Ánh Thương, Khoa Ngoại ngữ - Tin học

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1479
Tất cả 7,469,557