Thứ 2, 23/11/2020 16:41 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

LỄ KỶ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2020)

     Ngày 20/11/2020, Trường Cao đẳng CSND II đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).
     Đồng chí Thiếu tướng Lê Tấn Tới - Thứ trưởng Bộ Công an và lãnh đạo các Cục chức năng đã đến dự và chúc mừng cán bộ, giảng viên Nhà trường. Về phía Nhà trường, có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu; các đồng chí nguyên là lãnh đạo Trường T39, T49, T51, T52; lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và học viên Nhà trường.
     Tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Hiệu trưởng đã ôn lại truyền thống, thành tích của thầy, cô giáo Nhà trường trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo CAND. Đồng chí Hiệu trưởng khẳng định, tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học viên luôn vững vàng về tư tưởng, an tâm công tác, đoàn kết, thống nhất, không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác. Những thành quả có được của Nhà trường hôm nay, trước hết là nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, các Cục chức năng thuộc Bộ, sự phối hợp của Công an các đơn vị, địa phương. Đặc biệt, đó còn là công lao đóng góp của các thế hệ nhà giáo, nhất là các nhà giáo lão thành, những người tiên phong gắn bó với Nhà trường từ năm tháng khó khăn và cống hiến cho sự nghiệp “trồng người”…

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

     Thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Lê Tấn Tới gửi lời chúc mừng, tri ân sâu sắc đến các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục trong lực lượng CAND nói chung và Trường Cao đẳng CSND II nói riêng. Đồng chí Thứ trưởng đã biểu dương, đánh giá cao những thành tích đạt được của các thế hệ cán bộ, giảng viên và học viên Trường Cao đẳng CSND II trong năm học vừa qua và mong muốn các thầy, cô giáo Nhà trường tiếp tục quan tâm, tận tuỵ cống hiến cho sự nghiệp “trồng người” vinh quang. Đồng thời, đề nghị Nhà trường cần tiếp tục bám sát, thực hiện đúng, đầy đủ các chủ trương của Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Bộ Giáo dục và Đào tạo về công tác giáo dục, đào tạo; cần phải xây dựng hình ảnh tốt đẹp của người thầy, cô giáo của Trường Cao đẳng CSND II trong sáng, trí tuệ và bản lĩnh; đào tạo học viên chất lượng, đáp ứng yêu cầu thực tế mà xã hội, địa phương và Bộ Công an đang cần trong công tác đảm bảo ANTT, giữ gìn bình yên cuộc sống cho nhân dân. Do vậy, các học viên Nhà trường cũng phải phấn đấu nỗ lực trong học tập, rèn luyện để trở thành những chiến sĩ Công an đáp ứng yêu cầu đảm bảo ANTT trong tình hình hiện nay.

Đồng chí Thiếu tướng Lê Tấn Tới - Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Thứ trưởng Bộ Công an tặng hoa chúc mừng Nhà trường.
 
     Nhân dịp này, thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước và Bộ trưởng Bộ Công an, Thứ trưởng Lê Tấn Tới đã trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì và Ba cho 6 nhà giáo nguyên là lãnh đạo Trường Cao đẳng CSND II, lãnh đạo cấp Khoa, Phòng của Nhà trường. Đồng thời, thừa uỷ quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Thứ trưởng trao tặng Bằng khen cho 3 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục, đào tạo trong CAND.

Đồng chí Thứ trưởng Bộ Công an trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các Nhà giáo.

Đồng chí Thứ trưởng Bộ Công an trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể, cá nhân.

Đồng chí Thứ trưởng Bộ Công an tặng hoa chúc mừng các Nhà giáo.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng các Nhà giáo.

Nguyễn Quang Minh - Phòng Chính trị

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1297
Tất cả 7,469,371