Thứ 3, 17/11/2020 9:35 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

GIẢNG VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ - TIN HỌC BÁO CÁO KẾT QUẢ ĐI THỰC TẾ - ĐỢT 1 (NĂM HỌC 2020 – 2021)

     Nghiên cứu thực tế là một trong những nội dung quan trọng cần phải thực hiện trong năm học đối với giảng viên, giáo viên giảng dạy tại các Học viện, Trường Công an nhân dân nói chung và Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II  nói riêng. Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Nhà trường và lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ - Tin học, 10 giảng viên Khoa Ngoại ngữ - Tin học đã tiến hành đi thực tế tại các đơn vị địa phương trong thời gian 01 tháng, từ tháng 09 đến tháng 10/2020.
     Ngày 27/10/2020, Khoa Ngoại ngữ - Tin học đã tổ chức cho 10 đồng chí giảng viên của đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ đi thực tế, theo đăng ký năm học 2020 - 2021. Đến dự và chỉ đạo buổi báo cáo, Khoa Ngoại ngữ - Tin học hân hạnh được đón tiếp đồng chí Đại tá Nguyễn Thị Xuyến – Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Các giảng viên đại diện các nhóm trình bày kết quả đạt được trong quá trình nghiên cứu thực tế.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Thị Xuyến – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo đối với công tác nghiên cứu thực tế của Khoa trong thời gian tới.

      Sau phần báo cáo kết quả đi thực tế, các đồng chí giảng viên trong Khoa đã tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến, chỉ ra những ưu điểm, hạn chế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đồng thời bổ sung và đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu quả công tác đi nghiên cứu thực tế của đơn vị.

Nguyễn Thị Hồng Tươi - Nguyễn Thị Nguyệt Nga, Khoa NN-TH

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 758
Tất cả 7,468,569