Thứ 5, 12/11/2020 9:40 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

CHI BỘ KHOA NGOẠI NGỮ - TIN HỌC TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ “GIẢI PHÁP THỰC HIỆN CÁC CHỈ TIÊU NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA NGOẠI NGỮ - TIN HỌC NHIỆM KỲ 2020 - 2025”

     Thực hiện Kế hoạch sinh hoạt chuyên đề năm học 2020 - 2021, ngày 28/10/2020, chi bộ Khoa Ngoại ngữ - Tin học đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Giải pháp thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Chi bộ Khoa Ngoại ngữ - Tin học nhiệm kỳ 2020 - 2025” nhằm đưa ra các giải pháp cụ thể để nâng cao hiệu quả thực hiện các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ.
     Mở đầu buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Hà Văn Thanh – Chi ủy viên, Phó Trưởng Khoa NN-TH đã nêu mục đích, yêu cầu của buổi sinh hoạt; đề nghị các đồng chí đảng viên nêu cao tinh thần dân chủ, thảo luận đóng góp ý kiến, gắn kết chặt chẽ với việc phê bình và tự phê bình, liên hệ trực tiếp với tình hình thực tiễn công tác của đơn vị và bản thân trong quá trình thực hiện những chỉ tiêu đã đưa ra.
      Được sự phân công của chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Tươi trình bày một số nội dung chính của chuyên đề như: các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ 2020 – 2025; đề xuất một số giải pháp thực hiện. Sau đó, tất cả các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đã tích cực thảo luận, liên hệ với thực tiễn công tác chuyên môn và sinh hoạt hàng ngày tại đơn vị để đề xuất giải pháp để thực hiện các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội của chi bộ trong thời gian tới.

Các đảng viên trong Chi bộ thảo luận, đóng góp ý kiến cho chuyên đề.
Ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Nhung - Khoa NN-TH

Đồng chí Bùi Đình Thi - Bí thư Chi bộ phát biểu kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề.
Ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Nhung - Khoa NN-TH.
    
     Kết thúc buổi sinh hoạt chuyên đề, thay mặt cho cấp ủy Chi bộ, đồng chí Bùi Đình Thi - Bí thư Chi bộ đã đánh giá cao quá trình nghiên cứu chuẩn bị và trình bày nội dung về chuyên đề của đồng chí Nguyễn Thị Hồng Tươi; biểu dương sự tham gia của tất cả các đồng chí đảng viên, với tinh thần phê bình và tự phê bình cao đã tích cực thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến xác đáng. Đồng chí đề nghị sau khi nghiên cứu nội dung các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội chi bộ đề ra, các đồng chí đảng viên cần chủ động nhìn nhận lại những ưu điểm, hạn chế của bản thân. Đồng thời, mỗi cán bộ, đảng viên trong Khoa cần nêu cao tinh thần trách nhiệm để nâng cao hiệu quả thực hiện các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Phan Tiến Dũng, Nguyễn Thị Cẩm Nhung - Khoa NN,TH

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 871
Tất cả 7,468,683