Thứ 5, 5/11/2020 9:19 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KÝ KẾT QUY CHẾ PHỐI HỢP VỚI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CSND I

     Ngày 29/10/2020, tại Tp Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức ký kết quy chế phối hợp với Trường Cao đẳng CSND I trong công tác giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế.
     Đến tham dự buổi lễ có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND II; Đại tá Lê Hoài Nam - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND I; các đồng chí trong Thường vụ, Ban Giám hiệu và lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, đại diện các đoàn thể thuộc 02 Trường.

Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởngTrường Cao đẳng CSND II phát biểu tại buổi lễ.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND II thay mặt tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân nhân viên, học viên nhiệt liệt chào mừng các đồng chí trong Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức đoàn thể của Trường Cao đẳng CSND I đã đến thăm, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tại Nhà trường. Đồng thời, khẳng định quy chế phối hợp giữa 02 trường sẽ là những đường lối rõ nét, cụ thể để hướng tới những mục tiêu trong thời gian tới về nhiệm vụ giáo dục, đào tạo, xây dựng lực lượng của 02 trường nói riêng, phục vụ cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo trong lực lượng CAND nói chung và là cơ sở để lãnh đạo 02 nhà trường vững tin khi thực hiện các mục tiêu. Đó chính là sự tin tưởng, sự mong muốn hợp tác, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học tập giữa đội ngũ cán bộ, giảng viên của 02 Nhà trường.

Đại tá Lê Hoài Nam - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND I phát biểu tại buổi lễ.

     Quy chế phối hợp giữa Trường Cao đẳng CSND II và Trường Cao đẳng CSND I gồm có 3 chương, 12 điều, quy định rõ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mỗi cơ quan, nhằm nâng cao hiệu quả trong hoạt động giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, xây dựng và phát triển nhà trường trở thành những cơ sở đào tạo có uy tín, có chất lượng của Ngành Công an.

Hiệu trưởng 02 Trường ký kết quy chế phối hợp.

Đại tá Lê Hoài Nam tặng tranh lưu niệm cho Trường Cao đẳng CSND II.

Nguyễn Quang Minh - Phòng Chính trị

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1452
Tất cả 7,469,530