Thứ 7, 24/10/2020 15:48 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TRƯỞNG KHOA

     Lễ công bố các quyết định bổ nhiệm Trưởng khoa cho các đồng chí: Thượng tá Nguyễn Thanh Dũng - Trưởng khoa Cảnh sát cơ động, đặc nhiệm; Thượng tá Nguyễn Đức Thảo - Trưởng khoa Luật đã được Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức vào ngày 23/10/2020.
     Đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã đến dự và chỉ đạo buổi lễ. Tham dự buổi lễ còn có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu; lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm và đại diện các đoàn thể của Nhà trường.

Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Quốc - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trao quyết định bổ nhiệm cho Thượng tá Nguyễn Thanh Dũng (bên trái) và Thượng tá Nguyễn Đức Thảo (bên phải)

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hiệu trưởng thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm và mong rằng các đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian vừa qua; tích cực phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong đơn vị; cùng nhau ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ xứng đáng với sự tin yêu, gửi gắm của Đảng uỷ Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an.
     Trước sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Thảo thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm đã bày bỏ lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Nhà trường và hứa sẽ phát huy truyền thống tốt đẹp của người Công an cách mạng, tiếp tục phấn đấu không ngừng, nâng cao tinh thần trách nhiệm, luôn tận tụy với công việc để không phụ lòng tín nhiệm của các cấp lãnh đạo.

Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường tặng hoa chúc mừng các đồng chí được
bổ nhiệm

Ban Giám hiệu và cán bộ, giảng viên Khoa Luật tặng hoa chúc mừng Thượng tá Nguyễn Đức Thảo

Ban Giám hiệu và cán bộ, giảng viên Khoa Cảnh sát cơ động, đặc nhiệm tặng hoa chúc mừng Thượng tá Nguyễn Thanh Dũng
 
Nguyễn Quang Minh - Phòng Chính trị

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1387
Tất cả 7,469,463