Thứ 6, 6/9/2019 10:29 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG KIẾN THỰC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH ĐỐI TƯỢNG 4 KHOÁ 8 NĂM 2019

     Ngày 22-8-2019, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh đối tượng 4 khoá 8 năm 2019.

Quang cảnh buổi lễ

     Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Đại tá, TS. Nguyễn Văn Hùng, Phó Hiệu trưởng phụ trách, đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng của nhà trường cùng hơn 600 đồng chí học viên thuộc hai khoá H04S, K24S.

Đại tá, TS. Nguyễn Văn Hùng - Phó Hiệu trưởng phụ trách phát biểu tại buổi lễ

     Phát biểu tại Lễ Khai giảng, đồng chí Phó hiệu trưởng phụ trách nhấn mạnh: Đảng và Nhà nước ta luôn đặc biệt quan tâm, chỉ đạo sát sao công tác giáo dục quốc phòng và an ninh. Công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho cán bộ, đảng viên là một chủ trương và yêu cầu cấp thiết đặt ra cho toàn bộ hệ thống chính trị, đặc biệt là đối với lực lượng Công an nhân dân. Đồng thời yêu cầu các học viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức học tập, chấp hành nghiêm túc nội quy, quy định của khoá học.

Đại diện học viên phát biểu

     Nhà trường đã tổ chức nhiều lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho đảng viên là cán bộ, giáo viên. Đây là lớp bồi dưỡng đầu tiên của Nhà trường dành cho đối tượng đảng viên khối học viên, đặc biệt là học viên hai khoá H04S và K24S sắp tốt nghiệp về địa phương công tác. Với kiến thức được trang bị, khi tham gia lớp bồi dưỡng giúp cho học viên khi tốt nghiệp ra trường có điều kiện tiếp cận nhanh với thực tiễn, đáp ứng yêu cầu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Quang Minh

P.CTĐ, CTCT & CTQC

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 837
Tất cả 7,470,028