Thứ 5, 22/8/2019 14:56 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

GIẢNG VIÊN BỘ MÔN NGOẠI NGỮ - TIN HỌC TRƯỜNG CAO ĐẲNG CSND II THỰC HIỆN PHẦN VIỆC TỐT “SUẤT CƠM CHIẾN SĨ” TẠI BỆNH VIỆN QUẬN THỦ ĐỨC

     Trong không khí chào mừng kỉ niệm 74 năm ngày truyền thống của lực lượng CAND Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2019), kỉ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019), vào ngày 19/8/2019 giảng viên Bộ môn Ngoại ngữ - Tin học trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã thực hiện phần việc tốt “Suất cơm chiến sĩ” trao tặng 200 phần cơm miễn phí cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện quận Thủ Đức.

Đ/c Thượng úy Phan Tiến Dũng – Giảng viên Bộ môn NN-TH trực tiếp phát cơm cho bệnh nhân.

(Ảnh: Ngọc Hận - H04ST - T39)

     Việc tham gia hoạt động thiện nguyện ý nghĩa này đã giúp cho các giảng viên, học viên trường Cao đẳng CSND II cảm nhận sâu sắc được khó khăn của các bệnh nhân khi phải đối phó với bệnh tật và qua đó mong muốn san sẻ, động viên tinh thần cho bệnh nhân và gia đình. Mặc dù trị giá của mỗi suất cơm không lớn về vật chất nhưng đây là món quà tinh thần giúp cho bệnh nhân và gia đình sớm vượt qua khó khăn và chiến thắng bệnh tật.

Đ/c Thượng úy Phan Tiến Dũng – Giảng viên Bộ môn NN-TH trực tiếp phát cơm tại phòng bệnh cho bệnh nhân không có điều kiện về sức khỏe để trực tiếp lấy cơm.

(Ảnh: Ngọc Hận – H04ST - T39)

     Đồng hành cùng với các giảng viên của bộ môn Ngoại ngữ - Tin học trong công tác thiện nguyện đầy tính nhân văn này còn có sự đóng góp không nhỏ của các mạnh thường quân, những đoàn viên học viên tình nguyện đầy lòng nhân ái góp phần mang đến niềm vui cho các bệnh nhân tại Bệnh viện quận Thủ Đức.

Đ/c Nguyễn Tuấn Em – học viên lớp G2-K25S trực tiếp phát cơm cho bệnh nhân.

(Ảnh: Ngọc Hận - H04ST - T39)

     Qua hoạt động ý nghĩa này, các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí thuộc phòng Công tác xã hội bệnh viện cũng gửi lời cảm ơn tình cảm chân thành của các đồng chí giảng viên Bộ môn Ngoại ngữ - Tin học trường Cao đẳng cảnh sát nhân dân II và cũng mong rằng các đồng chí giảng viên của đơn vị sẽ luôn có sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ thường niên cho công tác xã hội của bệnh viện.

     Hy vọng rằng với sự động viên ý nghĩa này của các giảng viên bộ môn Ngoại ngữ - Tin học sẽ góp phần lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” tới toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường, qua đó góp phần gìn giữ và phát huy các giá trị nhân văn của dân tộc./.

Kỹ sư Phan Tiến Dũng

Giảng viên chính, Bộ môn Ngoại ngữ - Tin học

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 781
Tất cả 7,469,969