Thứ 5, 13/6/2019 20:2 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

CHI BỘ BỘ MÔN NGOẠI NGỮ - TIN HỌC TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

     Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày tổng kết năm học 2018 – 2019 và đợt phát động thi đua đặc biệt kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019), được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân II, ngày 07/06/2019 Chi bộ Bộ môn Ngoại ngữ - Tin học đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Võ Bích Nhi.

     Trải qua một thời gian dài không ngừng nỗ lực, phấn đấu và trưởng thành, được sự quan tâm giúp đỡ của các Cấp ủy Đảng, các đồng chí đảng viên trong chi bộ, các đồng chí trong BCH Chi đoàn khối Bộ môn, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân II, đồng chí Nguyễn Võ Bích Nhi đã không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, với lối sống lành mạnh, tích cực đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước và Điều lệnh nội vụ Công an nhân dân, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

     Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí Thượng tá Bùi Đình Thi - Đảng ủy viên - Bí thư chi bộ; đồng chí Thiếu tá Hồ Thị Thủy - Phó Bí thư chi bộ và các đảng viên trong chi bộ Bộ môn Ngoại ngữ - Tin học.

 Chi Bộ làm lễ chào cờ

Ảnh: Mai Thu - Bộ môn Ngoại ngữ - Tin học

Đồng chí Đặng Phương Thảo thông qua chương trình buổi lễ.

Ảnh: Nguyệt Nga - Bộ môn Ngoại ngữ - Tin học

     Đồng chí Bùi Đình Thi - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ đã tiến hành đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Võ Bích Nhi.

Đ/c Bùi Đình Thi - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng cho đảng viên. Ảnh: Nguyệt Nga - Bộ môn Ngoại ngữ - Tin học

 

Cấp ủy Chi bộ Bộ môn Ngoại ngữ - Tin học tặng hoa chúc mừng đảng viên mới. Ảnh: Nguyệt Nga - Bộ môn Ngoại ngữ - Tin học

Đảng viên mới Nguyễn Võ Bích Nhi đọc lời tuyên thệ.

Ảnh: Mai Thu - Bộ môn Ngoại ngữ - Tin học

     Đồng chí Bùi Đình Thi - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Võ Bích Nhi và bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy tốt hơn nữa năng lực công tác để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời phân công đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Hải - là đảng viên chính thức trong chi bộ, tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới Nguyễn Võ Bích Nhi trong thời gian thử thách 12 tháng. Tại buổi lễ, được sự ủy quyền của Đảng ủy Nhà trường, đồng chí đã phát biểu chúc mừng và yêu cầu đảng viên mới tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên; bên cạnh đó, đồng chí cũng nhắc nhở toàn chi bộ cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển.

     Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Bộ môn Ngoại ngữ - Tin học kết thúc thành công rực rỡ, với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng.

Đại biểu và đảng viên trong Chi bộ cùng chụp ảnh lưu niệm cuối buổi lễ

Ảnh: Mai Thu - Bộ môn Ngoại ngữ - Tin học

 

Phan Tiến Dũng

Bộ môn Ngoại ngữ - Tin học

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 855
Tất cả 7,470,051