Thứ 2, 13/5/2019 15:40 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHOA CẢNH SÁT KINH TẾ - TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC GIA ĐÌNH KHÓ KHĂN NĂM 2019

     Chiều ngày 7 tháng 5 năm 2019, đồng chí Đỗ Văn Hiền, Trưởng Khoa Cảnh sát kinh tế cùng các đồng chí cán bộ trong khoa đã có chuyến thăm và tặng quà cho 02 hộ nghèo tại Khu phố 3, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Cùng đi có các đồng chí trong cấp ủy, Ban điều hành Khu phố 3, P. Trường Thọ.

     Đoàn đã đến thăm gia đình ông Hà Văn Lưu ở tại địa chỉ số 63/4/22 đường 9, KP3, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức. Ông sinh năm 1932, năm nay đã 87 tuổi, sức khỏe yếu, chân ông do bệnh tật nên không thể đi lại được, chỉ có thể ngồi một chỗ. Gia đình của ông chỉ có hai vợ chồng, vợ của ông cũng đã lớn tuổi, sức cũng đã yếu, nhưng hàng ngày bà đều một tay chăm sóc ông, giúp ông trong việc đi lại, ăn uống, vệ sinh. Thấu hiểu được sự khó khăn của gia đình, Khoa Cảnh sát kinh tế cùng với Ban điều hành Khu phố 3, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức đã ân cần thăm hỏi và trao tặng một phần quà để hỗ trợ ông trong việc điều trị bệnh của mình.

Đ/c Thượng tá, TS Đỗ Văn Hiền thăm hỏi ông Hà Văn Lưu

Ảnh: Quỳnh Hương

Khoa Cảnh sát kinh tế chụp hình lưu niệm với ông Lưu

Ảnh: Quỳnh Hương

     Sau khi rời nhà ông Lưu, đoàn tiếp tục ghé thăm gia đình bà Trần Thị Bảy tại địa chỉ số 51/17 đường Hồ Văn Tư, KP3, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức. Bà sinh năm 1937, năm nay bà bước sang tuổi 82, sức khỏe bà rất yếu, bà hầu như không còn nhớ rõ mọi người. Không những thế, bà chỉ ở một mình, không con cái, chồng bà đã mất cách đây hơn 14 năm, hàng ngày bà vẫn mưu sinh bằng một ít tiền kiếm được nhờ bán vàng mã, nhang đèn… tại nhà. Khi hiểu được hoàn cảnh của bà, mọi người trong đoàn rất xúc động và đã động viên, trao tặng bà một phần quà để phần nào đó hỗ trợ bà trong cuộc sống.

Khoa Cảnh sát kinh tế và bà Nguyễn Kim Dung - Bí thư Khu phố 3 chụp hình lưu niệm với bà Trần Thị Bảy

Ảnh: Quỳnh Hương

      Qua chuyến đi thăm hỏi các gia đình trên, có thể thấy đây là một việc làm rất thiết thực, là dịp để cán bộ, giảng viên Khoa Cảnh sát kinh tế thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, góp phần vào công tác chăm sóc các gia đình khó khăn trên địa bàn Quận Thủ Đức./.

Nguyễn Quỳnh Hương

Khoa Cảnh sát kinh tế, T39

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 830
Tất cả 7,470,020