Thứ 7, 20/4/2019 16:17 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG PHÁP LUẬT, NGHIỆP VỤ CÔNG AN NHÂN DÂN

     Ngày 16/4/2019, Trường Cao đẳng CSND II Bộ Công an tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng pháp luật, nghiệp vụ công an nhân dân dành cho cán bộ tốt nghiệp trung cấp ngành ngoài biên chế vào CAND. Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Thiếu tướng, NGND, PGS, TS Vũ Đức Khiển, Hiệu trưởng nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị và 34 học viên lớp học.

Quang cảnh buổi lễ

     Đồng chí Thiếu tá Nguyễn Quang Hiếu – Phó Trưởng Phòng Quản lý đào tạo đã trình bày báo cáo tổng kết lớp học. Kết thúc khoá học, 34/34 học viên được công nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng và được cấp chứng chỉ, trong đó loại giỏi 12 học viên, loại khá 22 học viên.

Trung tá Nguyễn Quang Hiếu báo cáo tổng kết lớp học

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tướng, NGND, PGS, TS. Vũ Đức Khiển, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng kết quả mà các học viên đã đạt được và mong muốn các học viên sử dụng những kiến thức đã được trang bị để phục vụ thật tốt cho công tác tại công an các đơn vị địa phương.

Thiếu tướng, NGND, PGS, TS. Vũ Đức Khiển – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

     Tại buổi lễ bế giảng, học viên Phạm Tấn Minh Trung – đại diện tất cả học viên đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, giảng dạy của lãnh đạo, cán bộ, giảng viên nhà trường đối với lớp học. Đồng thời hứa sẽ vận dụng tốt những kiến thức học được vào công việc được giao để luôn xứng đáng với công sức giảng dạy của các thầy cô, góp phần bảo vệ ANTT.

Thiếu tướng, NGND, PGS, TS. Vũ Đức Khiển trao chứng chỉ cho các học viên

Thiếu tướng, NGND, PGS, TS. Vũ Đức Khiển trao giấy khen cho các học viên

Nguyễn Quang Minh

Phòng CTĐ, CTCT&CTQC

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 792
Tất cả 7,469,980