Thứ 7, 6/4/2019 16:43 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

LỄ RA QUÂN HOẠT ĐỘNG THỰC TẾ CỦA HỌC VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG CSND II TẠI HUYỆN BẾN CẦU – TỈNH TÂY NINH NĂM 2019

      Sáng ngày 01/4/2019, tại hội trường Huyện uỷ huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng CSND II phối hợp cùng Huyện uỷ, UBND, MTTQ và Công an huyện Bến Cầu tổ chức buổi lễ ra quân hoạt động thực tế.

     Tham dự buổi lễ về phía địa phương có đồng chí Vương Quốc Thới, Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ Bến Cầu và các đồng chí đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, MTTQ, Công an huyện, đại diện Đảng uỷ, HĐND, UBND, MTTQ, Công an các xã An Thạnh, Long Giang, Long Chữ có học viên đến thực tế. Về phía nhà trường có đồng chí Đại tá, TS Nguyễn Văn Hùng, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND II; các đồng chí lãnh đạo Phòng Quản lý học viên, Bộ môn Lý luận chính trị và Khoa học xã hội nhân văn; cùng hơn 370 học viên tham gia hoạt động thực tế đợt này.

Quang cảnh buổi lễ.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ phát biểu tại buổi lễ.

     Mở đầu buổi lễ, đồng chí Bí thư huyện uỷ phát biểu khai mạc và chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện, các xã An Thạnh, Long Phước, Long Chữ tiếp nhận và bố trí nơi ăn, nghỉ, việc làm cho các học viên của Trường Cao đẳng CSND II về thực hiện hoạt động thực tế trên địa bàn; đồng thời giới thiệu khái quát lịch sử về quê hương Bến Cầu, Tây Ninh, đời sống văn hoá tinh thần và các phong tục tập quán của nhân dân địa phương, thông báo tình hình về kinh tế, văn hoá, xã hội và an ninh trật tự trên địa bàn để các đồng chí học viên nắm.

     Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Hùng, Phó Hiệu trưởng  đã đại diện Đảng uỷ, Ban Giám hiệu nhà trường cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Huyện uỷ, UBND, MTTQ, Công an huyện Bến Cầu và người dân địa phương tạo điều kiện thuận lợi cho học viên nhà trường thực hiện nhiệm vụ thực tế; giúp các học viên có điều kiện gần gũi gắn bó với người dân. Đồng thời, đề nghị tất cả các học viên tham gia thực tế phải chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật, quy định của ngành, của trường và của địa phương; đồng thời phải hoàn thành tốt nhiệm vụ đã được xác định trong kế hoạch.

Đại tá, NGƯT, TS Nguyễn Văn Hùng - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ.

     Đại diện cho hơn 370 học viên tham gia thực tế đợt này xin hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ thực tế nhà trường giao cho; ra sức góp phần giúp đỡ nhân dân và giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Đại diện học viên phát biểu.

     Dịp này, Trường Cao đẳng CSND II đã khởi công xây dựng 3 ngôi nhà 19/8 (trị giá 120 triệu đồng) cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bến Cầu. 

Nguyễn Quang Minh

Phòng CTĐ, CTCT&CTQC

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 4409
Tất cả 6,779,316