Thứ 2, 1/4/2019 20:35 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

PHÒNG QUẢN LÝ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC THỰC HIỆN PHẦN VIỆC TỐT TẠI XÃ THỐNG NHẤT, HUYỆN BÙ ĐĂNG, TỈNH BÌNH PHƯỚC

     Thực hiện Phần việc tốt đã đăng ký chỉ tiêu trong năm học 2018 – 2019, với tinh thần tương thân tương ái, ngày 29/3/2019, Phòng Quản lý nghiên cứu khoa học Trường Cao đẳng CSND II đã tiến hành tặng một số phần quà hỗ trợ cho các gia đình đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại UBND xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Quang cảnh chung buổi trao tặng quà

(Ảnh: Tiến Dũng – Phòng QLNCKH)

     Tham dự buổi tặng quà, về phía Phòng QLNCKH có đ/c Trung tá Vũ Duy Công – Trưởng phòng và tập thể cán bộ của đơn vị. Về phía địa phương có ông Trần Quốc Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thống Nhất cùng đại diện của Đoàn Thanh niên Công an huyện Bù Đăng và của xã: Mặt trận TQVN, Công an xã, Hội Phụ nữ, Hội Chữ thập đỏ, Đoàn Thanh niên. Phát biểu tại buổi trao tặng, đ/c Vũ Duy Công đã nêu lên mục đích của việc trao tặng 20 phần quà bao gồm: 10 kg gạo, quần áo, tập vở, bút viết, nhu yếu phẩm sinh hoạt (trị giá 500.000 đồng/phần quà) mà đơn vị đã chuẩn bị cho 20 gia đình là nhằm cùng với chính quyền địa phương hỗ trợ một phần cho các hộ gia đình đồng bào có hoàn cảnh khó khăn với tinh thần truyền thống “lá lành đùm lá rách”, “của ít lòng nhiều”.

Đ/c Vũ Duy Công phát biểu mục đích tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn

(Ảnh: Tiến Dũng – Phòng QLNCKH)

     Thay mặt chính quyền địa phương, ông Trần Quốc Tuấn đã khái quát sơ lược về xã Thống Nhất với phần lớn là địa hình rừng núi, kinh tế chủ yếu là nông nghiệp, số hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số Stiêng, Mơ nông thuộc diện nghèo còn khá nhiều. Do đó, đ/c cám ơn tập thể Phòng QLNCKH của Trường Cao đẳng CSND II đã không ngại đường xa, có những phần quà ý nghĩa, giúp đỡ thiết thực về nhu cầu sinh hoạt, học tập đối với các hộ gia đình còn nhiều khó khăn trên địa bàn xã. Sau khi tiến hành trao quà, chính quyền địa phương đã trao tặng bảng vinh danh để ghi nhận tấm lòng hảo tâm của tập thể đơn vị Phòng Quản lý NCKH Trường Cao đẳng CSND II.

Ông Trần Quốc Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thống Nhất phát biểu

(Ảnh: Tiến Dũng – Phòng QLNCKH)

Các gia đình đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn nhận quà tại buổi trao tặng

(Ảnh: Tiến Dũng – Phòng QLNCKH)

Đ/c Trần Quốc Tuấn tặng bảng vinh danh tấm lòng cho Phòng QLNCKH

(Ảnh: Tiến Dũng – Phòng QLNCKH)

 

Tập thể Phòng QLNCKH chụp ảnh lưu niệm với chính quyền xã Thống Nhất

(Ảnh: Tiến Dũng – Phòng QLNCKH)

Thiếu tá, ThS. Trần Ngọc Hưng

Phòng Quản lý NCKH - T39

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 809
Tất cả 7,469,999