Thứ 3, 26/3/2019 10:47 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KỶ NIỆM 88 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 – 26/3/2019) VÀ TRAO KỶ NIỆM CHƯƠNG “VÌ THẾ HỆ TRẺ”

     Chiều ngày 22/3/2019, Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019) và trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Thiếu tá Ngô Thanh Sơn – Bí thư Đoàn trường phát biểu tại buổi lễ.

     Thiếu tá Ngô Thanh Sơn - Bí thư Đoàn trường đã ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang, tinh thần kiên trung, bất khuất, thấm nhuần sâu sắc lý tưởng cách mạng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, xứng đáng là lực lượng xung kích cách mạng, là tổ chức hạt nhân chính trị của thanh niên Việt Nam, đội hậu bị tin cậy của Đảng, là trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên Việt Nam và lịch sử 42 năm của Đoàn TNCS Hồ Chi Minh Trường Cao đẳng CSND II, nêu bật ý nghĩa về sự ra đời của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, những mốc son lịch sử và thành tích nổi bật mà tổ chức Đoàn, tuổi trẻ Việt Nam, tuổi trẻ Trường Cao đẳng CSND II đã đạt được trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc dưới sự lãnh đạo của Đảng, Bác Hồ kính yêu.

Thiếu tướng, PGS, TS. Vũ Đức Khiển – Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu tại buổi lễ.

     Tại buổi lễ, Thiếu tướng, PGS, TS. Vũ Đức Khiển - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến tuổi trẻ nhà trường nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn, ghi nhận những kết quả mà công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời. Đồng chí đề nghị tuổi trẻ nhà trường với tinh thần “tiên phong, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, phát triển” sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ra sức học tập, lao động và rèn luyện để hoàn thiện bản thân, thật sự là những chiến sĩ Công an có bản lĩnh chính trị vững vàng, có hoài bão, lý tưởng sống cao đẹp, có phẩm chất đạo đức tốt, có trí tuệ, nghiệp vụ vững vàng đáp ứng yêu cầu bảo đảm ANTT trong giai đoạn hiện nay.

Thiếu tướng, PGS, TS. Vũ Đức Khiển – Hiệu trưởng nhà trường trao kỷ niệm chương cho các cá nhân .

     Dịp này, Đoàn trường Cao đẳng CSND II cũng tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” - phần thưởng cao quy nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 07 đồng chí lãnh đạo, cán bộ Đoàn có nhiều đóng góp xuất sắc trong công tác bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ tại nhà trường.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

     Trước đó, Đoàn trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức nhiều hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2019 như: Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông, thực hiện chương trình tiếp bước em đến trường hỗ trợ 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Thủ Đức, TPHCM, tổ chức tọa đàm “Nâng cao bản lĩnh chính trị tư tưởng và phát huy tính xung kích trên lĩnh vực tuyên truyền của tuổi trẻ CAND”, thực hiện các công trình, phần việc thanh niên…

Nguyễn Quang Minh

Phòng CTĐ, CTCT & CTQC

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 871
Tất cả 7,470,067