Thứ 6, 15/3/2019 17:8 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

Chương trình Mit tinh kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2019) của Hội Phụ nữ Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II

     Nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2019) và 1979 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 07/3/2019 tại Hội trường Cơ quan cơ sở 1 , Hội Phụ nữ Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức buổi Mit tinh nhân sự kiện này.

     Đến dự buổi Mit tinh có đồng chí Thiếu tướng, NGND, PGS, TS Vũ Đức Khiển, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng nhà trường; và các đồng chí trong Đảng ủy Ban giám hiệu nhà trường, các đồng chí là lãnh đạo các Khoa, Phòng, Bộ môn, Trung tâm, Ban QLD; các đồng chí là đại diện các đoàn thể: Công đoàn; Đoàn thanh niên; các đồng chí là những cán bộ Hội phụ nữ Nhà trường qua các thời kỳ cùng toàn thể hội viên Hội Phụ nữ Nhà trường.

Toàn cảnh buổi Lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

     Mở đầu buổi Mit tinh, đồng chí Trung tá Vũ Thị Hà, Chủ tịch Hội Phụ nữ đã đọc diễn văn mittinh chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ, ngày 8/3 đã được Đại hội Phụ nữ Quốc tế chọn là ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày đoàn kết đấu tranh của phụ nữ trên toàn thế giới, nhằm tiến tới mục tiêu bình đẳng giới và giải phóng phụ nữ. Tại Việt Nam, ngày 8/3 còn là dịp kỷ niệm, nêu cao tinh thần đấu tranh bất khuất trong cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng và đã trở thành ngày hội lớn của phụ nữ, ngày tri ân những người phụ nữ Việt Nam, ngày biểu dương, tôn vinh những tài năng, những đóng góp to lớn của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Trung tá Vũ Thị Hà – Chủ tịch Hội phụ nữ ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tướng. PGS.TS Vũ Đức Khiển – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định vai trò to lớn của “một nửa thế giới” và ghi nhận những đóng góp quan trọng của nữ cán bộ giảng viên nhà trường vào sự phát triển chung của nhà trường. Hiệu trưởng nhà trường mong muốn chị em phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục đóng góp công sức xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

     Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, đồng chí Thiếu tướng. PGS.TS Vũ Đức Khiển tặng Hội Phụ nữ Nhà trường lẵng hoa tươi thắm và và chúc chị em luôn luôn dồi dào sức khoẻ, tươi trẻ, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc công việc được giao, cùng với các đồng chí cán bộ, chiến sỹ nam phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

Thiếu tướng. PGS. TS Vũ Đức Khiển  tặng hoa Hội Phụ nữ Nhà trường

     Đáp lại trước những tình cảm đặc biệt của Nhà trường dành cho các chị em, Trung tá Vũ Thị Hà – Chủ tịch Hội Phụ nữ gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo nhà trường, các nam đồng nghiệp. Nhân dịp này các cán bộ nữ trong trường xin hứa sẽ giữ vững truyền thống đoàn kết, phát huy truyền thống “ Bà Trưng – Bà Triệu”, cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người, xứng đáng với danh hiệu “ giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Đại tá Nguyễn Văn Hùng –P. Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ  phụ nữ trao kỷ niệm chương Vì sự phát triển phụ nữ cho đ/c Đại tá Nguyễn Văn Hạnh – Phó Hiệu trưởng

Thiếu tướng. PGS. TS Vũ Đức Khiển trao Bằng của Hội Phụ nữ Bộ Công an cho hội viên có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2018

      Thiếu tướng. PGS. TS Vũ Đức Khiển trao giấy khen  cho hội viên có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2018

Đại tá Nguyễn Văn Hùng –P. Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ  phụ nữ trao giấy khen cho hội viên có thành tích trong công tác hội năm 2018  

     Trong khuôn khổ Lễ mít tinh đã diễn ra Lễ công bố quyết định tặng Kỷ niệm chương Vì sự phát triển phụ nữ năm 2018 cho 01 cá nhân; trao tặng Bằng khen của Hội Phụ nữ Bộ Công an, Giấy khen của Nhà trường cho 3 tập thể và 43 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào Phụ nữ năm 2018; Đồng thời trao những phần quà của Ban Vì sự tiến Bộ phụ nữ Bộ Công an, Hội Phụ nữ Bộ Công an và của Bộ môn Tâm lý Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II cho những hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

     Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi và ấm áp nghĩa tính. Sau mỗi  năm tích cực tham gia phong trào và công tác Hội, chị em hội viên lại được ngồi bên nhau chia sẻ tâm tình, chụp với nhau những tấm hình lưu niệm, đón nhận những phần thưởng cao quý…ai cũng vui vẻ, phấn khởi và rạng ngời hạnh phúc hứa hẹn một năm mới sẽ còn nhiều điều tốt đẹp ở phía trước.

 

Vũ Thị Hà - Bộ môn Tâm lý,T39

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1339
Tất cả 7,469,415