Thứ 6, 15/3/2019 16:56 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ CHO ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2019

Ngày 12/03/2019, tại TP  Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới năm 2019 cho hơn 140 đảng viên cán bộ, học viên mới được kết nạp vào Đảng.

 

Quang cảnh buổi lễ.

     Đến dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Đại tá, NGƯT, ThS Nguyễn Văn Hạnh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện Phòng CTĐ, CTCT và CTQC, cấp ủy các chi bộ cùng hơn 140 đảng viên mới được kết nạp là cán bộ, học viên thuộc chi bộ các Khoa, Phòng, Bộ môn, Ban QLDA và các khóa H04S, H05S, K25S.

Đại úy Trần Văn Thắng - Phó Phòng CTĐ, CTCT và CTQC thông qua quyết định thành lập lớp học.

Đại tá, NGƯT, ThS  Nguyễn Văn Hạnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hạnh, Phó Hiệu trưởng  chúc mừng các đồng chí được lựa chọn để tham dự lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới năm 2019. Đồng chí nhấn mạnh tính cấp thiết trong việc trang bị lý luận chính trị; các quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng đối với đảng viên trẻ và khẳng định đây là cơ hội để các đảng viên mới được kết nạp tiếp tục học tập và rèn luyện bản lĩnh chính trị trong bối cảnh hiện nay. 

     Lớp bồi dưỡng này sẽ là điều kiện tốt để các đồng chí đảng viên mới được kết nạp thấm nhuần quan điểm của Đảng, tìm hiểu và vận dụng đúng chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, góp phần nâng cao giác ngộ cách mạng, phục vụ tích cực cho nhiệm vụ làm việc, học tập, nghiên cứu tại trường.

Đại diện học viên lớp học phát biểu.

     Về phía học viên có đồng chí Vũ Xuân Tùng, đại diện học viên lớp học tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Hiệu trưởng và hứa quyết tâm thực hiện tốt chương trình và kế hoạch học tập.

 

Nguyễn Quang Minh - P.CTĐ, CTCT & CTQC, T39

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1312
Tất cả 7,469,387