Thứ 6, 1/2/2019 9:6 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CẢNH SÁT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ, ĐƯỜNG SẮT KHÓA 21

      Thực hiện Kế hoạch số 77/KH-T39-QLĐT ngày 18/01/2019 của Trường Cao đẳng CSND II, sáng ngày 31/01/2019, sau 45 ngày tổ chức đào tạo, tập huấn, Nhà trường đã trang trọng tổ chức lễ bế giảng cho lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt khóa 21.

      Tham dự lễ bế giảng, có đại diện lãnh đạo các Phòng CSGT ĐB,ĐS Công an các địa phương. Về phía Nhà trường có NGND, Thiếu tướng, PGS, TS. Vũ Đức Khiển - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các đồng chí lãnh đạo các đơn vị của Nhà trường và sự có mặt đầy đủ của các học viên của lớp học.

Đại biểu, học viên tại buổi lễ bế giảng

(Ảnh: Trần Ngọc Hưng - Phòng QL.NCKH)

      Sau phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, đ/c Trung tá, ThS. Nguyễn Quang Hiếu – Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã tóm tắt quá trình bồi dưỡng của lớp học thông qua Báo cáo kết quả đào tạo.

Đ/c Trung tá Nguyễn Quang Hiếu thông qua Báo cáo kết quả đào tạo của lớp bồi dưỡng

(Ảnh: Trần Ngọc Hưng - Phòng QL.NCKH)

      Tiếp theo đó, đ/c Hiếu đã công bố quyết định cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học cho 30 học viên và đ/c Thượng tá, ThS. Lê Duy Long - Trưởng Phòng Công tác Đảng, Công tác chính trị & Công tác quần chúng công bố các quyết định khen thưởng cho các học viên xuất sắc của khóa học. Các đ/c lãnh đạo trong Ban Giám hiệu đã trao chứng chỉ, giấy khen của Nhà trường cho các học viên của lớp bồi dưỡng.

Lãnh đạo Nhà trường trao giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc

(Ảnh: Trần Ngọc Hưng – Phòng QL.NCKH)

      Thay mặt Nhà trường, NGND, Thiếu tướng, PGS, TS. Vũ Đức Khiển - Hiệu trưởng đã phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng, đ/c đã chúc mừng tất cả học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học và mong muốn rằng các đồng chí học viên sẽ phát huy kết quả đạt được vào nhiệm vụ chuyên môn, đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt khi trở về địa phương công tác. Đồng thời, đ/c Khiển cũng gửi lời cám ơn đến Công an các đơn vị, địa phương đã tạo điều kiện giúp đỡ Nhà trường tổ chức thành công lớp bồi dưỡng.

NGND, Thiếu tướng, PGS, TS. Vũ Đức Khiển – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi bế giảng lớp học

(Ảnh: Trần Ngọc Hưng - Phòng QL.NCKH)

      Để đáp lại tình cảm của cán bộ, giảng viên Nhà trường đã tận tình giảng dạy, giúp đỡ trong thời gian học tập, sinh hoạt tại Trường Cao đẳng CSND II, đại diện học viên đã phát biểu gửi lời cảm ơn đến Nhà trường.

Đại diện học viên phát biểu cảm tưởng

(Ảnh: Trần Ngọc Hưng - Phòng QL.NCKH)

Thiếu tá Trần Ngọc Hưng

Phòng Quản lý NCKH

 

 

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 803
Tất cả 7,470,210