Thứ 3, 15/1/2019 16:13 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHAI GIẢNG LỚP HOÀN CHỈNH KIẾN THỨC CẤP BẰNG CAO CẤP LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ KHÓA I

      Chiều 10/01/2019, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Học viện Chính trị CAND đã phối hợp với Trường Cao đẳng CSND II trang trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp hoàn chỉnh kiến thức cấp bằng cao cấp lý luận chính trị Khóa I mở tại Trường Cao đẳng CSND II.

Quang cảnh buổi lễ.

      Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Thiếu tướng, PGS,TS. Trần Vi Dân – Giám đốc Học viện; đại diện lãnh đạo cán bộ Khoa Bồi dưỡng Lý luận chính trị và nâng cao Học viện Chính trị CAND; đại diện Cục Đào tạo. Về phía Trường Cao đẳng CSND II có đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS. Vũ Đức Khiển – Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị, cùng các đồng chí là cán bộ quản lý khóa học và 100 học viên tham gia lớp học.

Thiếu tướng, PGS, TS. Trần Vi Dân – Giám đốc Học viện Chính trị CAND phát biểu tại buổi lễ.

      Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng, PGS, TS. Trần Vi Dân – Giám đốc Học viện Chính trị CAND đã chúc mừng các đồng chí học viên được tham dự lớp hoàn chỉnh kiến thức cấp bằng cao cấp lý luận chính trị Khóa I. Đồng thời khẳng định: Đào tạo, bồi dưỡng trình độ cao cấp lý luận chính trị cho cán bộ CAND là một trong những nhiệm vụ đặc biệt quan trọng nhằm xây dựng lực lượng CAND trong sạch, cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân, đồng thời đáp ứng yêu cầu chuẩn hóa các chức danh lãnh đạo, chỉ huy, chức danh nghiệp vụ trong CAND.

      Mục tiêu của các lớp học là cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản, hệ thống, hiện đại và thực tiễn nhằm hoàn chỉnh kiến thức cao cấp lý luận chính trị của người cán bộ CAND; đào tạo cán bộ Công an có bản lĩnh chính trị vững vàng, tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước và sự nghiệp cách mạng; vận dụng kiến thức đã học để lãnh đạo, quản lý, thực hiện nhiệm vụ đáp ứng yêu cầu công tác bảo vệ an ninh, trật tự trong thời kỳ mới.

Thiếu tướng, PGS, TS. Vũ Đức Khiển - Hiệu trường Trường Cao đẳng CSND II phát biểu tại buổi lễ.

      Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng, PGS, TS. Vũ Đức Khiển – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân II bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm, giúp đỡ của lãnh đạo Bộ Công an, Học viện Chính trị CAND đối với Trường Cao đẳng CSND II thời gian qua, đặc biệt đối với công tác giáo dục đào tạo, nâng cao trình độ lý luận chính trị cho cán bộ, giảng viên Nhà trường. Qua đó, Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi trong suốt quá trình đào tạo để giảng viên và học viên hoàn thành chương trình, mục tiêu, yêu cầu của khóa học đã đề ra.

Nguyễn Quang Minh

P.CTĐ, CTCT & CTQC

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 826
Tất cả 7,470,237