Thứ 3, 15/1/2019 15:44 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CẢNH SÁT LIÊN BANG ÚC TẠI TPHCM ĐẾN BÁO CÁO THỰC TẾ CHO SINH VIÊN KHOÁ CAO ĐẲNG 4 VÀ TRUNG CẤP K24 CHUYÊN NGÀNH CẢNH SÁT HÌNH SỰ

       Thực hiện chương trình công tác năm học; kế hoạch dạy học của Nhà trường đối với các sinh viên khoá cao đẳng 4 và trung cấp K24 chuyên ngành cảnh sát hình sự trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm có tổ chức, có yếu tố nước ngoài đã được Ban Giám hiệu và Thứ trưởng Bộ Công An phê duyệt.    

      Chiều ngày 21/12/2018, khoa hình sự Trường Cao đẳng CSND II vinh dự đón tiếp bà Marie Andersson - Trưởng Đại diện Văn phòng Cảnh sát liên bang Úc tại thành phố Hồ Chí Minh về Trường báo cáo thực tế cho học viên khoá cao đẳng 4 và trung cấp K24 chuyên ngành cảnh sát hình sự nội dung về ý nghĩa của việc học ngoại ngữ trong công tác điều tra hình sự.

  Bà Marie Andersson chia sẻ ý nghĩa của việc học ngoại ngữ    

      Nội dung báo cáo: Tiếng Anh là ngôn ngữ được nhiều người sử dụng đứng thứ ba trên thế giới nên việc sử dụng được ngôn ngữ này rất cần thiết; Thông tin về số lượng người nước ngoài phạm tội tại Việt Nam và ý nghĩa của ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh trong công tác điều tra tội phạm hình sự; Việt Nam có cơ quan đại diện ngành Công an đóng trên 7 nước trên thế giới nên việc biết tiếng Anh là một yêu cầu quan trọng để được đại diện Việt Nam làm việc tại các quốc gia này; Cơ hội được tiếp cận những khoá huấn luyện hoặc hội thảo mang tính quốc tế để nâng cao năng lực nếu bạn biết tiếng Anh.

      - Phương pháp báo cáo: Báo cáo viên tổ chức một số hoạt động trò chơi về từ vựng và các học viên trả lời, sau đó báo cáo viên thuyết trình, cuối cùng các em học viên đặt câu hỏi cho báo cáo viên trả lời.

Học viên tham gia trả lời câu hỏi

      - Kết quả: Không khí buổi chia sẻ diễn ra vui vẻ và hào hứng, buổi hội thảo được học viên đánh giá hay và ý nghĩa, là một cách để các em nhìn nhận lại thái độ học ngoại ngữ của mình, những thông tin thu nhận được là động lực để các em tiếp tục trau dồi ngoại ngữ. Các em có nguyện vọng được thành lập câu lạc bộ ngoại ngữ tại Trường để nâng cao khả năng giao tiếp ngoại ngữ.

Đồng chí Trưởng khoa cảm ơn báo cáo viên

                              Đặng Thị Kim Anh – Khoa Cảnh sát hình sự        

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 821
Tất cả 7,470,229