Thứ 6, 11/1/2019 9:18 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ VÀ PHÁP LUẬT CÔNG AN CHO CÁN BỘ TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG NGÀNH NGOÀI ĐANG CÔNG TÁC TRONG CÔNG AN NHÂN DÂN THUỘC CÔNG AN CÁC TỈNH PHÍA NAM

      Ngày 09/01/2019, Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ và pháp luật Công an cho cán bộ tốt nghiệp đại học, cao đẳng ngành ngoài đang công tác trong CAND cho hơn 120 học viên thuộc Công an các tỉnh phía Nam.

Quang cảnh buổi lễ.

      Đến tham dự buổi lễ, có NGND, Thiếu tướng, PGS,TS. Vũ Đức Khiển - Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí là lãnh đạo các khoa, phòng, bộ môn, trung tâm, ban quản lý dự án cùng toàn thể học viên tham dự khóa học.

Trung tá Nguyễn Quang Hiếu – Phó Trưởng phòng QLĐT công bố quyết định khai giảng lớp học.

      Phát biểu tại buổi lễ, NGND, Thiếu tướng, PGS,TS. Vũ Đức Khiển - Hiệu trưởng Nhà trường nhắc nhở đến các học viên tham gia khóa học phải xác định động cơ, thái độ học tập đúng đắn, đảm bảo đủ thời gian học tập để đủ điều kiện tham gia kiểm tra kết thúc cụm chuyên đề, thi kết thúc khóa học; chấp hành tốt quy chế của Bộ Giáo dục & Đào tạo, quy định của Bộ Công an và nội quy của Nhà trường, phát huy dân chủ, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau, xây dựng tập thể lớp học thành tập thể mạnh; phấn đấu cuối khóa học 100% học viên đạt yêu cầu.

NGND, Thiếu tướng, PGS,TS. Vũ Đức Khiển - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

      Thay mặt lớp bồi dưỡng, đồng chí Thiếu úy Nguyễn Thị Hà Phương - Học viên lớp học đã gửi lời cám ơn chân thành đến Ban Giám hiệu Nhà trường, các khoa, phòng, bộ môn đã tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên được học tập và hứa sẽ nghiêm chỉnh chấp hành các quy chế, nội quy học tập và rèn luyện của Nhà trường; phấn đấu đạt kết quả cao về học tập và rèn luyện trong quá trình học tập tại Trường.

Đại diện học viên lớp học phát biểu

 

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 817
Tất cả 7,470,225