Thứ 4, 26/12/2018 8:30 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHOA KỸ THUẬT HÌNH SỰ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THỰC TẾ CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGHÀNH KỸ THUẬT HÌNH SỰ HỆ CAO ĐẲNG H04S-H TẠI PHÒNG KỸ THUẬT HÌNH SỰ (PC09) CÔNG AN TỈNH BÌNH DƯƠNG

      Ngày 21/12/2018, thực hiện Kế hoạch số 2168 KH/T39-KTHS của Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân II, Khoa Kỹ thuật hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự (PC09) Công an tỉnh Bình Dương tổ chức cho 21 học viên khóa H04S-H hệ cao đẳng đi kiến tập tại Phòng PC09 Công an tỉnh Bình Dương.

     Sáng ngày 21/12/2018, Khoa Kỹ thuật hình thực hiện kế hoạch của nhà trường đưa sinh viên đi kiến tập tại Phòng PC09 Công an tỉnh Bình Dương, đồng thời tăng cường sự phối hợp, quy chế kết nghĩa với Phòng PC09 Công an tỉnh Bình Dương. Tham dự buổi kiến tập, có đồng chí Thiếu tá Lê Văn Công - Phó Trưởng khoa, đồng chí Đại úy Trần Xuân Huấn - Tổ trưởng và đồng chí Đại úy Nguyễn Minh Nhựt - Phó Tổ trưởng của Khoa KTHS cùng với lãnh đạo, cán bộ của Phòng PC09 và 21 học viên lớp H04S-H chuyên nghành Kỹ thuật hình sự hệ cao đẳng.

      Tại buổi kiến tập, học viên đã được lãnh đạo, cán bộ của Phòng PC09 Công an tỉnh Bình Dương tận tình giới thiệu về mô hình tổ chức của đơn vị cấp Phòng cũng như quá trình làm việc tại đơn vị, giới thiệu về các phương tiện thiết bị phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường, công tác kỹ thuật phòng chống tội phạm cũng như quy trình giám định KTHS. Bên cạnh đó, học viên cũng đã tích cực đưa ra những câu hỏi, những thắc mắc trực tiếp chưa hiểu trong buổi kiến tập với cán bộ địa phương.

      Qua một ngày làm việc, cán bộ Phòng PC09 Công an tỉnh Bình Dương đã có những chia sẻ tâm huyết về hoạt động của Phòng Kỹ thuật hình sự, cũng như các thành tích xuất sắc của Phòng góp phần quan trọng trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trên địa bàn tỉnh Bình Dương trong những năm qua đã giúp cho học viên có thêm nhận thức đúng đắn hơn về chuyên nghành Kỹ thuật hình sự, tác động tích cực đến thái độ học tập, nghiên cứu khoa học khi còn trên ghế nhà trường và sau khi tốt nghiệp.         

Trần Đức Giảng - Giảng viên

Khoa Kỹ thuật hình sự

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 787
Tất cả 7,470,190