Thứ 3, 4/12/2018 17:11 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NHẬN THỨC VỀ ĐẢNG NĂM 2018

     Ngày 03/12/2018, tại Tp. Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng CSND II đã tổ chức lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2018 cho hơn 60 đoàn viên là học viên được các chi bộ công nhận đối tượng cảm tình Đảng.

Quang cảnh buổi lễ

     Đến dự và chủ trì buổi lễ có đồng chí Đại tá, NGƯT, TS. Nguyễn Văn Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo Phòng Công tác Đảng, Công tác Chính trị và Công tác quần chúng, cấp ủy các chi bộ và hơn 60 học viên là cảm tình Đảng của các chi bộ khóa H04S, H05S và K24S.

Đại tá, NGƯT, TS. Nguyễn Văn Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hùng chúc mừng các quần chúng ưu tú được lựa chọn để tham dự lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2018. Đồng chí cũng khẳng định, được tham gia lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng mới chỉ là bước đầu của quá trình phấn đấu để được kết nạp vào Đảng, mong rằng các học viên sau khi tham dự khóa học sẽ tiếp tục quá trình phấn đấu để được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng chí yêu cầu các học viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm túc học tập, thực hiện đúng các nội quy lớp học, chủ động nghiên cứu thêm tài liệu tích cực học tập và tăng cường trao đổi trên lớp, tiếp thu bài giảng và viết thu hoạch theo đúng quy định.

     Về phía học viên có đồng chí Rơ Chăm Thu, đoàn viên cảm tình Đảng của chi bộ H04S-B, đại diện học viên lớp học tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Đảng uỷ nhà trường và hứa quyết tâm thực hiện tốt chương trình và kế hoạch học tập.

Đại diện học viên lớp học phát biểu

Nguyễn Quang Minh

P.CTĐ, CTCT & CTQC

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 793
Tất cả 7,470,198