Thứ 7, 1/12/2018 16:42 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH NGHỈ CHỜ HƯU VÀ TRAO SỔ HƯU

      Ngày 16/11/2018, Trường Cao đẳng CSND II tổ chức lễ công bố quyết định nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí đối với 02 đồng chí: Thượng tá Nguyễn Hữu Đức - Phó Trưởng Bộ môn Quân sự võ thuật, thể dục thể thao, Thượng tá Lê Trường Sơn - Phó Trưởng khoa Cảnh sát PCTP về ma túy; đồng thời trao sổ hưu cho đồng chí Thượng tá Trần Ngọc Hòa - nguyên Phó Trưởng Bộ môn Quân sự võ thuật, thể dục thể thao.

      Đến dự và chủ trì buổi lễ, có đồng chí Thiếu tướng, PGS,TS. Vũ Đức Khiển - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu và lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Bộ môn Quân sự võ thuật, thể dục thể thao và Khoa Cảnh sát PCTP về Ma Túy.

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Thiếu tướng, PGS,TS. Vũ Đức Khiển đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu trao quyết định cho các đồng chí và chúc mừng các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian công tác, đồng thời nhấn mạnh các đồng chí đã có những đóng góp quan trọng, góp phần vào quá trình phát triển, trưởng thành của Nhà trường. Đồng chí Hiệu trưởng cũng mong muốn các đồng chí về nghỉ chờ hưu, nghỉ hưu luôn vui, mạnh khỏe, có nhiều những đóng góp thiết thực cho địa phương nơi cư trú, cũng như tiếp tục có những đóng góp đối với Nhà trường.

Thiếu tướng, PGS, TS. Vũ Đức Khiển trao quyết định nghỉ chờ hưu cho đồng chí Thượng tá Nguyễn Hữu Đức.

Thiếu tướng, PGS, TS. Vũ Đức Khiển trao quyết định nghỉ chờ hưu cho đồng chí Thượng tá Lê Trường Sơn.

Thiếu tướng, PGS, TS. Vũ Đức Khiển trao sổ hưu cho đồng chí Thượng tá Trần Ngọc Hòa.

      Các đồng chí: Thượng tá Nguyễn Hữu Đức, Thượng tá Lê Trường Sơn và Thượng tá Trần Ngọc Hòa gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, nhà trường đã giúp đỡ, đồng hành cùng các đồng chí trong thời gian công tác để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ; đồng thời khẳng định sẽ luôn sát cánh cùng nhà trường khi cần và sẽ chấp hành nghiêm chỉnh mọi quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước tại địa phương nơi cư trú.

 

Lãnh đạo Bộ môn Quân sự võ thuật, thể dục thể thao gửi những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc chân thành nhất đến 02 đồng chí Nguyễn Hữu Đức và Trần Ngọc Hòa.

Lãnh đạo Khoa Cảnh sát PCTP về ma túy gửi những bó hoa cùng lời chúc chân thành đến đồng chí Lê Trường Sơn.

Nguyễn Quang Minh

P.CTĐ, CTCT & CTQC

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 817
Tất cả 7,470,224