Thứ 6, 30/11/2018 10:53 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

GIẢI BÓNG ĐÁ CÁC LỚP CHUYÊN NGÀNH KỸ THUẬT HÌNH SỰ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

          Trong không khí tích cực lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018). Bên cạnh các hoạt động do Nhà trường tổ chức, tạo sân chơi bổ ích với không khí vui tươi, phấn khởi góp phần giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần tập thể, đoàn kết, năng động, sáng tạo, ngày 13/11/2018 Khoa KTHS đã tổ chức giải bóng đá dành cho chuyên nghành Kỹ thuật hình sự.

      Giải được tổ chức gồm 4 đội tham gia; Lớp H-H04S, lớp H-K24S, lớp H-K25S và đội của các giáo viên trong Khoa và giáo viên chủ nhiệm của các lớp chuyên ngành KTHS nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe và làm phong phú thêm đời sống tinh thần, xây dựng môi trường lành mạnh trong Nhà trường; đồng thời, phát hiện những hạt nhân để bồi dưỡng tạo nguồn cho các hoạt động thể dục thể thao của Nhà trường thời gian tới.
       Đến tham dự và cổ vũ giải đấu có các giáo viên của Khoa KTHS, GVCN của các lớp chuyên ngành KTHS và sự góp mặt của toàn thể học viên các lớp KTHS khoá H04S, K24S và K25S.

     Phát biểu khai mạc giải đấu, đại điện Khoa KTHS, đồng chí Đại úy Thái Hoàng Minh - Phó Trưởng khoa khẳng định giải đấu là sự kiện thể thao quan trọng thể hiện tinh thần thể dục thể thao, đoàn kết gắn bó giữa thầy và trò. Đây là một hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực, tạo không khí thi đua sôi nổi đồng thời tăng cường sự giao lưu học hỏi hiểu biết lẫn nhau. Để giải đấu được thành công, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, đồng chí đề nghị các cầu thủ tham gia phải phát huy tinh thần đoàn kết, cao thượng nhằm cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và bàn thắng đẹp.

      Sau những ngày giao lưu tích cực sôi nổi và hấp dẫn, đến ngày 27/11/2018, giải đấu đã tìm ra được 1 đội vô địch là lớp H-H04S, giải nhì là đội H-K25S và đồng giải ba là đội giáo viên Khoa KTHS, GVCN và đội lớp H-K24S. Kết thúc giải đấu, đồng chí Đại tá Nguyễn Hoàng Kim - Trưởng khoa KTHS đã trao giải cho các đội và chụp hình lưu niệm giữa các đội, đồng thời đồng chí cũng nhắn nhủ tới các lớp tích cực phát huy các phong trào thể thao và duy truy tích cực cho các năm tới.                                 

Trần Đức Giảng - Giảng viên

Khoa Kỹ thuật hình sự

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 820
Tất cả 7,470,228