Thứ 2, 26/11/2018 9:6 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỌP MẶT 36 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

     Ngày 20/11/2018, tại TP Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng CSND II, Bộ Công an đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018) ôn lại truyền thống vẻ vang, vinh quang của các thế hệ nhà giáo Việt Nam, trong đó có các thế hệ thầy, cô giáo của Trường Cao đẳng CSND II. Về tham dự họp mặt có NGND, Thiếu tướng, PGS, TS. Vũ Đức Khiển - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, các Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú, các đồng chí trong Ban giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên, công nhân viên, học viên đang công tác, học tập tại trường và đông đảo quý thầy, cô giáo đã công tác tại nhà trường qua các thời kỳ. Đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương và cấp ủy, chính quyền của quận Thủ Đức, Quận 9 TP Hồ Chí Minh cũng đã đến dự và chúc mừng thầy, cô giáo nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Quang cảnh buổi lễ

     Trong không khí vui tươi, nghĩa tình, NGND, Thiếu tướng, PGS, TS. Vũ Đức Khiển đã phát biểu ôn lại truyền thống hiếu học, “tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt Nam, nêu bật vị trí đặc biệt quan trọng, giữ vai trò quyết định của thầy, cô giáo đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo của lực lượng CAND, tôn vinh nghề giáo và sự nghiệp trồng người cao quý. Đồng chí khẳng định: Hơn 40 năm qua, các thế hệ thầy, cô giáo của Trường Cao đẳng CSND II đã luôn nhiệt huyết, tận tâm cống hiến, xây dựng nhà trường phát triển vững mạnh, đào tạo gần 80 nghìn cán bộ, chiến sĩ cho Công an các đơn vị, địa phương khu vực phía Nam, đáp ứng yêu cầu bảo vệ an ninh, trật tự, an toàn xã hội. Với những đóng góp đó, Nhà trường đã được Đảng, Nhà nước, Bộ Công an tặng nhiều phần thưởng cao quý, giáo viên của nhà trường vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu Nhà giáo nhân dân cho 01 đồng chí, danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho 10 đồng chí. Riêng năm học 2017 - 2018, đội ngũ giáo viên nhà trường đã biên soạn hơn 200 giáo trình, tài liệu dạy học, thực hiện 31 đề tài khoa học các cấp, viết hơn 100 bài báo đăng trên các tạp chí trong nước, quốc tế; tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, tham gia phong trào dạy giỏi với 97 giáo viên đạt bài dạy giỏi cấp trường, 60 giáo viên đạt bài dạy giỏi cấp khoa, 65 giáo viên đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi cấp trường”, 25 giáo viên đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi cấp Bộ”.

NGND,Thiếu tướng, PGS, TS. Vũ Đức Khiển - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

     Những thành tích trên cho thấy sự trưởng thành, lớn mạnh của nhà trường nói chung, đội ngũ giáo viên nói riêng, đồng thời, là những đóa hoa rực rỡ trong vườn hoa tươi thắm của đội ngũ nhà giáo Việt Nam, lực lượng CAND. Tại buổi lễ, Trường Cao đẳng CSND II cũng đã trao tặng giấy khen của Cục Đào tạo, bằng khen của Bộ Công an cho 65 giáo viên dạy giỏi cấp trường, 25 giáo viên dạy giỏi cấp Bộ, 05 giáo viên là “Nhà giáo trẻ biêu biểu” Bộ Công an và “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” TP Hồ Chí Minh.

NGND, Thiếu tướng, PGS, TS. Vũ Đức Khiển - Hiệu trưởng nhà trường trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục" cho đại diện giáo viên nhà trường

NGƯT, Đại tá, TS. Nguyễn Văn Hùng – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích

NGƯT, Đại tá, ThS. Nguyễn Văn Hạnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích

Nguyễn Quang Minh

Phòng CTĐ, CTCT & CTQC

 

 

 

 

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 816
Tất cả 7,470,223