Thứ 2, 26/11/2018 8:35 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

ĐẶC SẮC CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT TRI ÂN THẦY, CÔ GIÁO NHÂN NGÀY 20/11

     Tối ngày 19/11/2018, tại TP Hồ Chí Minh, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Cao đẳng CSND II, Bộ Công an đã tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2018 mang chủ đề “Tự hào người giáo viên CAND” với sự tham gia của 33 đơn vị, lớp học, hơn 200 diễn viên không chuyên.

     Tham dự và chỉ đạo hội diễn, NGND, Thiếu tướng, PGS. TS Vũ Đức Khiển - Hiệu trưởng trường Cao đẳng CSND II cho biết: Hội diễn là một trong những hoạt động thường niên của nhà trường, là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động thiết thực, ý nghĩa, là những món quà tinh thần kính dâng lên thầy, cô, thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc của học viên đối với quý, thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

     Hơn 40 tiết mục nghệ thuật đặc sắc đã được các học viên chuẩn bị, đầu tư về trang phục, đạo cụ, dàn dựng công phu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ kính yêu, lực lượng CAND Việt Nam anh hùng, đặc biệt, nhiều tiết mục đã ca ngợi, khắc họa rõ nét những hình ảnh đẹp, xúc động, nhiều    cống hiến, hy sinh thầm lặng của thầy, cô giáo lực lượng CAND – những chiến sĩ trên mặt trận “trồng người” cao quý, vinh quang.

     Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao 22 giải thưởng cho các tiết mục xuất sắc ở 3 thể loại hát, múa, hát múa và 02 giải toàn đoàn cho các đơn vị, lớp học.

Một số hình ảnh về chương trình hội diễn

 

Các đội thi tài sôi nổi

 

NGND, Thiếu tướng, PGS. TS Vũ Đức Khiển - Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các đội đạt thành tích.

Nguyễn Quang Minh

Phòng CTĐ, CTCT & CTQC

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 801
Tất cả 7,470,206