Thứ 5, 1/11/2018 20:48 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

BỘ MÔN TÂM LÝ TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHO ĐỒNG CHÍ LÊ THỊ HÀ

     Công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đảng vững mạnh. Đồng thời, hòa chung trong không khí hân hoan của các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Ngày 23/10/2018 được sự đồng ý của Thường vụ Đảng ủy Trường Cao đẳng CSND II, Chi bộ Bộ môn Tâm lý đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên đối với quần chúng ưu tú Lê Thị Hà

     Được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, các đồng chí Đảng viên, Đoàn viên trong chi bộ, các đồng chí trong Ban chấp hành Chi đoàn, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng CSND II, đồng chí Lê Thị Hà đã không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác, với lối sống lành mạnh, tích cực đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước và Điều lệnh CAND, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

     Lễ kết nạp diễn ra có sự tham dự của đồng chí Đại tá, TS. NGƯT Nguyễn Văn Hùng, UVTVĐU, Phó Hiệu trưởng; Trung tá, ThS Vũ Thị Hà – P. Bí thư chi bộ, đồng chí Thượng úy Tô Lâm Hữu Nam, Phó Bí thư Đoàn trường và toàn thể các đồng chí Đảng viên trong chi bộ Bộ môn Tâm lý

     Thay mặt Ban tổ chức đồng chí Đại úy Bùi Tuấn Anh điều hành lễ Chào cờ và tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, thông báo nội dung chương trình buổi lễ. Tiếp đó, đồng chí Trung tá, ThS Vũ Thị Hà – P. Bí thư chi bộ, thay mặt Chi bộ đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Lê Thị Hà.

Đ/c Trung tá, ThS Vũ Thị Hà – P. Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Lê Thị Hà

Ảnh: Viết Hiệp – Bộ môn Tâm lý

     Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Lê Thị Hà đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, thực hiện nghiêm nhiệm vụ của người đảng viên và tích cực xây dựng Chi bộ Bộ môn Tâm lý và Đảng bộ trường Cao đẳng CSND II ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đảng viên Lê Thị Hà đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng .Ảnh: Viết Hiệp – Bộ môn Tâm lý

     

Đại tá, TS. NGƯT Nguyễn Văn Hùng, UVTVĐU, Phó Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng cho Đảng viên mới Lê Thị Hà.

Ảnh: Viết Hiệp – Bộ môn Tâm lý

     Đồng chí Trung tá, ThS Vũ Thị Hà – P. Bí thư chi bộ đại diện cho Cấp ủy Chi bộ quán triệt điều lệ Đảng để Đảng viên dự bị Lê Thị Hà hiểu rõ trách nhiệm, quyền hạn của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đại diện cho Chi bộ đồng chí chúc mừng và yêu cầu đảng viên mới cần nỗ lực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, quán triệt thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nhắc nhở toàn thể Chi bộ cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển.

     Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá, TS. NGƯT Nguyễn Văn Hùng, UVTVĐU, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng đồng chí Đảng viên mới. Đồng chí Phó Hiệu trưởng đánh giá cao nỗ lực và sự phấn đấu của đảng viên Lê Thị Hà, đồng thời căn dặn cũng như giao nhiệm vụ cho đồng chí phải luôn luôn gương mẫu, nêu cao tinh thần tiên phong của người Đảng viên và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

      Đ/c Đại tá, TS. NGƯT Nguyễn Văn Hùng, UVTVĐU, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Chi bộ Bộ môn Tâm lý tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới Lê Thị Hà. Ảnh: Viết Hiệp – Bộ môn Tâm lý

     Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Bộ môn Tâm lý cho quần chúng ưu tú Lê Thị Hà đã diễn ra tốt đẹp và như vậy đến thời điểm này 100% cán bộ, giảng viên Bộ môn Tâm lý đều đã vinh dự, tự hào được trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây thực sự là nguồn động lực có ý nghĩa động viên, khích lệ quần chúng trong Nhà trường tích cực noi gương, rèn luyện phấn đấu đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Đảng ủy Trường Cao đẳng CSND II trong sạch, vững mạnh.

Hoàng Anh Thanh - Chi bộ Bộ môn Tâm lý, T39

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1462
Tất cả 7,469,540