Chủ nhật, 28/10/2018 20:39 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN CHO GIẢNG VIÊN KHOA CẢNH SÁT KINH TẾ VÀ HỌC VIÊN CAO ĐẲNG 4 CHUYÊN NGÀNH TRINH SÁT PHÒNG CHỐNG TỘI PHẠM KINH TẾ NĂM HỌC 2018 - 2019

Nhằm củng cố cho học viên khóa Cao đẳng 4 chuyên ngành Trinh sát phòng chống tội phạm kinh tế những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ kế toán cũng như nắm được các sai phạm trong công tác kế toán ở các doanh nghiệp và đơn vị sự nghiệp hiện nay, giúp cho học viên có thể hiểu sâu thêm về nội dung lý thuyết đã học. Từ đó hình thành thái độ đúng đắn trong quá trình học tập, cũng như sự cẩn thận, tỉ mỉ, khẩn trương, nhanh chóng trong công tác thực tế sau khi ra trường.

 

Đồng chí Thượng tá, TS Đỗ Văn Hiền giới thiệu Th.S Đỗ Thị Xuân Thu với lớp chuyên ngành Cảnh sát kinh tế H04SE

  Ảnh: Quỳnh Hương – Khoa CSKT

     Thực hiện chương trình đào tạo của Nhà trường, ngày 19 tháng 10 năm 2018, Khoa Cảnh sát kinh tế đã mời Báo cáo viên Th.S Đỗ Thị Xuân Thu – Phụ trách Khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM tập huấn cho học viên khóa Cao đẳng 4, chuyên ngành Trinh sát phòng chống tội phạm kinh tế (H04SE) tại Hội trường H06, trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II.

     Trong buổi tập huấn, Th.S Đỗ Thị Xuân Thu đã củng cố lại các kiến thức cơ bản về nghiệp vụ kế toán, đưa dẫn chứng thực tế là các chứng từ kế toán của các doanh nghiệp, các báo cáo tài chính cũng như cập nhật các văn bản pháp luật mới nhất đến với học viên. Đặc biệt Th.S Đỗ Thị Xuân Thu đã phân tích các sai phạm thường gặp trong công tác kế toán và những thủ đoạn mà các doanh nghiệp thường sử dụng, đồng thời nêu rõ cách kiểm tra giúp học viên có kinh nghiệm trong công tác thực tế sau này.

Th.S Đỗ Thị Xuân Thu báo cáo thực tiễn nghiệp vụ kế toán và các sai phạm thường gặp của các doanh nghiệp và đơn vị sự nghiệp hiện nay

Ảnh: Quỳnh Hương  – Khoa CSKT

     Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, buổi tập huấn đã thu được nhiều kết quả tích cực. Về phía giảng viên Khoa Cảnh sát kinh tế, qua buổi cáo thực tế, các giảng viên đã thu thập được thêm nhiều tài liệu thực tiễn để bổ sung vào nội dung bài giảng. Về phía học viên, buổi tập huấn đã góp phần làm sáng rõ những vấn đề về lý luận còn vướng mắc mà quá trình học trên lớp, học viên chưa nắm vững, học viên hiểu bài hơn qua việc đối chiếu so sánh giữa lý luận và thực tiễn, trang bị cho học viên những kinh nghiệm quý giá và bổ ích.

Học viên lớp H04SE nghe báo cáo.

Ảnh: Quỳnh Hương – Khoa CSKT

     Kết thúc buổi tập huấn, thay mặt ban tổ chức, đồng chí Thượng tá, TS Đỗ Văn Hiền, Trưởng khoa Cảnh sát kinh tế đã kết luận buổi tập huấn thành công tốt đẹp, đạt được mục tiêu đề ra và đề nghị cán bộ, giảng viên, học viên tham dự cập nhật kiến thức lĩnh hội được vào hồ sơ giáo án, đáp ứng yêu cầu giảng dạy trong nhà trường. Đồng thời cảm ơn Th.s Đỗ Thị Xuân Thu đã có sự cộng tác, tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ thực tiễn đến tập huấn, góp phần quan trọng cho sự thành công của đợt tập huấn nói riêng và công tác đào tạo của Trường Cao đẳng CSND II nói chung. Kính mong sự hợp tác tiếp theo của Th.s Đỗ Thị Xuân Thu trong thời gian tới.

 

Nguyễn Quỳnh Hương - Khoa Cảnh sát kinh tế, T39

Trần Thanh Phong - Khoa Cảnh sát kinh tế, T39

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1252
Tất cả 7,469,324