Thứ 3, 18/9/2018 15:24 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CẢNH SÁT NHÂN DÂN II TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG KHÓA K23 VÀ H03 HỆ CHÍNH QUY

     Ngày 17/09, tại TP.Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II đã tổ chức Lễ bế giảng khóa H03S và K23 với sự tham dự của lãnh đạo các đơn vị địa phương, lãnh đạo Nhà trường  và hơn 1200 học viên.

     Trường Cao đẳng CSND II đã tiến hành tuyển sinh và khai giảng khóa H03S đào tạo trình độ cao đẳng vào ngày 12/10/2015 và khóa K23S đào tạo trình độ trung cấp Cảnh sát nhân dân K23S vào ngày 24/10/2016. Sau một thời gian học tập và rèn luyện, đến nay, 2 khóa học đã hoàn thành chương trình đào tạo theo đúng quy định của Bộ Giáo dục đào tạo và Bộ Công an.

Toàn cảnh buổi Lễ Bế giảng

     Tham dự buổi lễ có đồng chí Thiếu tướng, PGS.TS Vũ Đức Khiển - Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường; Các đồng chí nguyên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng qua các thời kỳ; Cùng toàn thể cán bộ giáo viên học viên nhà trường.

                     Học viên H03 và K23 duyệt đội ngũ qua lễ đài              

Nghi thức tuyên thệ của đại diện học viên trước khi tốt nghiệp

     Tại buổi lễ, Nhà trường đã tổng kết và đánh giá kết quả đào tạo của khóa H03S và K23S, cụ thể:

     Khóa H03S khá, giỏi đạt tỷ lệ 69,50%, trung bình & trung bình khá đạt tỷ lệ 30,5%. Nhà trường đã đề nghị Cục Công tác đảng, công tác chính trị công nhận 24 học viên đạt danh hiệu học viên giỏi toàn khóa. Hiệu trưởng nhà trường đã quyết định công nhận cho 248 học viên đạt danh hiệu học viên tiên tiến toàn khóa và khen thưởng 02 học viên đạt điểm tốt nghiệp cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp

Các học viên tốt nghiệp Xuất sắc

Đ/c Thiếu tướng,PGS, TS Vũ Đức Khiển – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng

gắn quân hàm cho các học viên xuất sắc vượt hàm.

     Khóa K23S đạt loại khá, giỏi chiếm tỷ lệ 49,01%, xếp loại loại trung bình & trung bình khá chiếm tỷ lệ 50,99%. Nhà trường đã đề nghị Cục Công tác đảng, công tác chính trị công nhận 23 học viên đạt danh hiệu học viên giỏi toàn khóa. Hiệu trưởng nhà trường đã Quyết định công nhận cho 111 học viên đạt danh hiệu học viên tiên tiến toàn khóa và khen thưởng 02 học viên đạt điểm tốt nghiệp cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp.

Các học viên đạt điểm cao trong kỳ thi Tốt nghiệp

     Trong quá trình học tập tại trường, đa số học viên đã có ý thức tự giác học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động phong trào và tích cực phấn đấu để được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Vì vậy: Khóa H03S và Khóa K23S có nhiều học viên được công nhận đối tượng cảm tình Đảng, trong đó có trên 200 học viên đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, chiếm tỷ lệ 17,75% số đoàn viên của khóa học.

Toàn cảnh buổi Lễ Bế giảng

     Khóa H03S và K23S đạt được những thành tích trên đây, trước tiên là sự nỗ lực cố gắng của toàn thể học viên. Đồng thời được sự quan tâm lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy – Ban Giám hiệu, sự chỉ đạo và lãnh đạo của Tổng cục Chính trị CAND, sự hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi của các Vụ, Cục liên quan và của Công an các đơn vị địa phương cùng với việc tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, kiểm tra, đánh giá, sự nhiệt tình trong giảng dạy của thầy cô giáo, sự quan tâm, phục vụ tận tình của cán bộ, công nhân viên nhà trường.

     Thay mặt Đảng ủy – Ban Giám hiệu nhà trường, đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS Vũ Đức Khiển – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, sự phối hợp và hỗ trợ có hiệu quả của các đơn vị liên quan và của Công an các đơn vị địa phương đồng thời cũng nhiệt liệt biểu dương tinh thần giảng dạy, quản lý giáo dục và phục vụ của toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Đ/c Thiếu tướng,PGS, TS Vũ Đức Khiển – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng

Chúc mừng các học viên trước khi tốt nghiệp.

     Mặc dù quá trình đào tạo vẫn còn một số tồn tại nhưng có thể khẳng định rằng quá trình đào tạo khóa H03S và K23S – Hệ chính quy, đến nay nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được mục tiêu đào tạo đề ra. Với tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, với những kiến thức được trang bị, nhà trường tin tưởng các thế hệ học viên tốt nghiệp ra trường sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự nghiệp bảo vệ ANTT của đất nước, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân, xứng đáng với danh hiệu người cán bộ, chiến sĩ CAND Việt Nam.

 

Tô Lâm Hữu Nam -  Đoàn Thanh niên T39

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 1253
Tất cả 7,469,325