Thứ 2, 17/9/2018 13:34 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

LỄ CÔNG BỐ CÁC QUYẾT ĐỊNH NGHỈ CÔNG TÁC CHỜ HƯỞNG CHẾ ĐỘ HƯU TRÍ

     Ngày 11/9/2018, Trường Cao đẳng CSND II đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí cho 04 đồng chí:

          1. Đ/c Đại tá, NGƯT. Nguyễn Mạnh An, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng

          2. Đ/c Đại tá, NGƯT. Lê Tỵ, Phó Hiệu trưởng

          3. Đ/c Đại tá Lê Xuân Hoạt, Trưởng Phòng Hậu cần

          4. Đ/c Thiếu tá CMKT Trương Văn Châu - Ban Quản lý dự án

Toàn cảnh buổi lễ

     Đồng chí Thiếu tướng, PGS,TS.Vũ Đức Khiển - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng dự và chủ trì buổi lễ, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an đã trao quyết định nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí cho 04 đồng chí. Đồng chí Hiệu trưởng chúc mừng các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong thời gian công tác tại Nhà trường, luôn xứng đáng là người cán bộ đảng viên, người chiến sĩ Công an cách mạng kiên trung, gương mẫu tận tụy, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của lực lượng Công an nhân dân nói chung, Nhà trường nói riêng. Quá trình công tác, dù ở cương vị nào các đồng chí cũng luôn kiên định lập trường tư tưởng chính trị, tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, Đảng và nhân dân, gương mẫu, chuẩn mực về phẩm chất, đạo đức, lối sống, dìu dắt, bồi dưỡng nhiều thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên trong công tác lãnh đạo quản lý đã có nhiều đóng góp rất quan trọng cho sự phát triển của Nhà trường, góp phần xây dựng Trường Cao đẳng CSND II trở thành một trong những trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học có chất lượng cao, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Đồng chí Hiệu trưởng mong muốn các đồng chí tiếp tục có những đóng góp trong xây dựng Nhà trường, phát triển đội ngũ cán bộ, giảng viên bằng trí tuệ, tâm huyết và kinh nghiệm của các đồng chí.

          Đồng chí Thiếu tướng, PGS,TS.Vũ Đức Khiển phát biểu tại buổi lễ

     Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh An thay mặt cho các đồng chí nhận quyết định bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Nhà trường dành cho các đồng chí trong suốt quá trình công tác, và tại buổi lễ hôm nay, các đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng mong muốn, tập thể Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Nhà trường tiếp tục phát triển không ngừng.

Đ/c Đại tá, NGƯT, Nguyễn Mạnh An phát biểu tại buổi lễ

Các đồng chí trong Ban Giám hiệu tặng hoa cho đồng chí   Nguyễn Mạnh An và đồng chí Lê Tỵ

Đồng chí Thiếu tướng, PGS,TS.Vũ Đức Khiển trao quyết định nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí

 

 Nguyễn Giang Phương Hiếu - P.CTĐ, CTQC và CTCT,T39

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 970
Tất cả 7,469,792