Thứ 2, 10/9/2018 8:26 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

GIẢNG VIÊN BỘ MÔN NGOẠI NGỮ - TIN HỌC TRƯỜNG CAO ĐẲNG CSND II TRAO TẶNG 1000 QUYỂN VỞ CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN HỘI ĐÔNG XÃ TÂN HỘI ĐÔNG, HUYỆN CHÂU THÀNH, TỈNH TIỀN GIANG

     Trong không khí chào mừng toàn ngành giáo dục chuẩn bị cho năm học mới 2018 – 2019, hưởng ứng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường, được sự nhất trí đồng thuận của lãnh đạo Bộ môn Ngoại ngữ - Tin học trường Cao đẳng cảnh sát nhân dân II, vào ngày 31/8/2018, đại diện giảng viên của bộ môn đã trực tiếp xuống địa bàn xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thực hiện phần việc tốt “Chung tay góp sức đến trường” trao tặng 1.000 quyển vở viết cho học sinh nghèo vượt khó tại trường tiểu học Tân Hội Đông trên địa bàn xã.

     Tới dự lễ trao tặng vở viết có các đồng chí lãnh đạo chính quyền xã Tân Hội Đông, các đồng chí trong Ban giám hiệu trường tiểu học Tân Hội Đông, các giáo viên và một số em học sinh tiêu biểu của trường. Đồng hành cùng với các giảng viên của bộ môn Ngoại ngữ - Tin học trong công tác thiện nguyện đầy tính nhân văn này còn có sự đóng góp không nhỏ của các đồng chí đồng nghiệp đang công tác tại trường, các mạnh thường quân đầy lòng nhân ái góp phần mang đến niềm vui cho các em, giúp cho các em có thêm niềm tin và động lực bước vào năm học mới.

Đ/c Trung úy Phan Tiến Dũng – Giảng viên Bộ môn NN-TH cùng các đồng chí lãnh đạo xã và BGH trường tiều học Tân Hội Đông. Ảnh: Cẩm Nhung - Bộ môn NNTH - T39.

Đ/c Đại úy Nguyễn Thị Cẩm Nhung – Giảng viên Bộ môn NN-TH trao lại phần quà cho đại diện Ban giám hiệu trường tiểu học Tân Hội Đông. Ảnh: Tiến Dũng - Bộ môn NNTH - T39.


     Sau khi giới thiệu nội dung chương trình của buổi lễ, đại diện giảng viên của Bộ môn Ngoại ngữ - tin học, đồng chí Đại úy Nguyễn Thị Cẩm Nhung và đồng chí Trung úy Phan Tiến Dũng đã thực hiện nghi thức trao các phần quà cho trường tiểu học Tân Hội Đông.


Đ/c Trung úy Phan Tiến Dũng – Giảng viên Bộ môn NN-TH đại diện trao phần quà cho các em học sinh trường tiều học Tân Hội Đông. Ảnh: Cẩm Nhung - Bộ môn NNTH - T39.

     Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đồng chí Nguyễn Văn Thành – Phó Hiệu trưởng trường tiểu học Tân Hội Đông đã cảm ơn tình cảm chân thành của các đồng chí giảng viên Bộ môn Ngoại ngữ - Tin học trường Cao đẳng cảnh sát nhân dân II. Vì điều kiện để phát triển công tác giáo dục của xã cũng còn nhiều khó khăn, đồng chí mong rằng các đồng chí giảng viên của đơn vị sẽ luôn có sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ thường niên cho công tác giáo dục của xã. Qua đó, đồng chí Phó hiệu trưởng của trường tiểu học Tân Hội Đông cũng chúc cho các giảng viên của bộ môn Ngoại ngữ - Tin học luôn có thật nhiều sực khỏe, yêu ngành, yêu nghề, góp phần vào sự nghiệp giáo dục nói chung, của ngành công an nói riêng.

     Hy vọng rằng với sự tài trợ ý nghĩa này của các giảng viên bộ môn Ngoại ngữ - Tin học sẽ góp phần giúp đỡ, giảm bớt khó khăn cho các em học sinh nghèo của xã Tân Hội Đông huyện Châu Thành tỉnh Tiền Giang nhân dịp bước vào năm học mới 2018 – 2019. Từ đó động viên, khích lệ các em tiếp tục vươn lên, đạt kết quả cao trong học tập, xứng đáng trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

 

 Phan Tiến Dũng - Nguyễn Thị Cẩm Nhung

 Bộ môn Ngoại ngữ - Tin học, T39

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 937
Tất cả 7,469,756