Thứ 5, 9/8/2018 20:51 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

HỘI THI LÁI XE ÔTÔ GIỎI VÀ AN TOÀN TRONG LỰC LƯỢNG CÔNG AN NHÂN DÂN NĂM 2018 VÒNG SƠ KHẢO KHU VỰC PHÍA NAM

     Sáng ngày 23/7/2018, tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II, Cục C67, Bộ Công an tổ chức Hội thi lái xe ôtô giỏi và an toàn trong lực lượng CAND năm 2018 cho các đơn vị công an địa phương khu vực phía Nam.

Quang cảnh Lễ khai mạc Hội thi Lái xe ôtô giỏi và an toàn.

     Hội thi Lái xe ôtô giỏi và an toàn trong lực lượng CAND năm 2018 tại Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân II tổ chức cho công an các địa phương khu vực phía Nam gồm: Tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Vũng Tàu, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau. Về cá nhân, Hội thi có sự tham gia của 114 tài xế tiêu biểu, xuất sắc, có kinh nghiệm lái xe lâu năm, rất nhiều đồng chí đã có thành tích thực hiện hàng chục vạn km an toàn. Hội thi gồm 2 nội dung, thi thực hành và thi lý thuyết ứng xử.

Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Cục trưởng C67 phát biểu chỉ đạo Hội thi.

Phần thi thực hành của Hội thi.

Phần thi ứng xử của Hội thi.

     Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khách quan, công tâm của Ban Giám khảo cùng với sự tranh tài của các đoàn tham gia hội thi, của các tay lái chuyên nghiệp giỏi nhất của các đơn vị, Hội thi đã kết thúc, Ban Tổ chức công bố và trao giải cho các đơn vị đạt giải trong Hội thi.

     Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị công an tỉnh Cần Thơ, công an tỉnh Đồng Nai đạt giải Nhì toàn đoàn, công an tỉnh Đồng Tháp đạt giải Ba toàn đoàn và đơn vị công an thành phố Hồ Chí Minh, công an tỉnh Bình Phước đồng giải khuyến khích toàn đoàn.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội.

 

Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đội.

 

Nguyễn Quang Minh - P.CTĐ, CTQC và CTCT, T39

 

 

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 911
Tất cả 7,469,725