Thứ 5, 9/8/2018 20:50 (GMT+7)
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CSND II TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7

     Sáng ngày 27/7/2018, Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng với Hội Phụ nữ trường Cao đẳng CSND II đã trang trọng tổ chức lễ viếng tượng đài trong khuôn viên của Nhà trường – đây nguyên là nhà tù của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ đã giam giữ và giết hại các nữ chiến sỹ cách mạng (từ năm1948 đến 30.4.1975). Hoạt động này thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tinh thần uống nước nhớ nguồn đến các nữ anh hùng liệt sỹ đã không tiếc thân mình hy sinh để bảo vệ độc lập, tự do của Tổ quốc.

Các đồng chí Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.

     Đồng thời nhằm tri ân các gia đình chính sách có công với cách mạng, thân nhân thương binh liệt sỹ, Nhà trường còn đến thăm hỏi động viên thân nhân các gia đình thương binh liệt sỹ (trước đây nguyên là cán bộ của Nhà trường). Đ/c Thiếu tướng, PGS.TS, NGND. Vũ Đức Khiển – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường Nhà trường đã bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn, lời thăm hỏi ân cần đến các gia đình thân nhân liệt sỹ.

Đ/c Thiếu tướng, PGS,TS, Vũ Đức Khiển tặng quà cho gia đình đ/c Cao Thị Bé là thân nhân liệt sỹ.

Đ/c Thiếu tướng, PGS, TS, Vũ Đức Khiển tặng quà cho gia đình đ/c Phạm Văn Cường là thân nhân liệt sỹ.

Đ/c Vũ Thị Hà - Chủ tịch Hội Phụ nữ T39 tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Hội.

     Các hoạt động kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sỹ có ý nghĩa tuyên truyền giáo dục tinh thần cách mạng, truyền thống “đền ơn đáp nghĩa”“ăn quả nhớ kẻ trồng cây” tốt đẹp dân tộc, cũng là dịp để mỗi cán bộ, chiến sỹ trường Cao đẳng CSND II nói riêng và nhân dân cả nước nói chung bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc với những thương binh, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc, để những thế hệ hôm nay được sống trong bình yên, hạnh phúc.

 

Nguyễn Quang Minh - P.CTĐ, CTQC và CTCT, T39                                                                       

  Liên kết Website

  Thống kê

Trực tuyến 955
Tất cả 7,469,775